Header Ads

Ý tưởng thiết kế căn hộ dự án Hồng Hà Eco City

THIẾT KẾ CĂN HỘ - NHÀ Ở XÃ HỘI


Nằm cạnh cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, thuộc khu đô thị mới. Hồng Hà Eco City hiện đã bàn giao cơ bản các hạng mục căn hộ nhà xã hội với thiết kế tối ưu và hiện đại với tầng triệt là nơi để xe của chung cư, các tầng được thiết kế hợp lý với hành lang rộng 1m8-2m. Thiết kế mặt ngoài với tổng thể kiến trúc độc đáo cùng tông màu trắng trung tính kết hợp thảm cây xanh của dự án tạo tổng quan hài hòa thiên nhiên nhưng không mất đi vẻ hiện đại trong tương lai của cả khu đô thị.

I.     THIẾT KẾ CÁC CĂN HỘ CHUNG CƯ CT15,16 CỦA KĐT HỒNG HÀ ECO CITY.

Nằm cạnh dự án Tứ Hiệp Plaza, cách cao tốc Pháp Vân Cầu Giẽ khoảng 700m, CT 15,16 được hoàn thành, bàn giao và đưa vào vận hành từ năm 2015. Cùng vị trí đẹp tương lai khoảng sau năm nữa dự sẽ được hưởng thêm tiện ích liền kề từ dự án Tứ Hiệp Plaza. Khi Tứ Hiệp Plaza đi vào vận hành.

Thiết kế độc đáo CT15&16  chung cư Hồng hà Eco City

Xem thêm: Bảng giá chung cư Hồng Hà Eco City>>>

Với thiết kế hiện đại, 3 hướng hành lang của tòa nhà đều có khả năng lấy sáng và gió cho căn hộ, điều này khiến sảnh căn hộ luôn luôn được sáng cũng như thông thoáng tạo điều kiện giao thoa với thiên nhiên cũng như cảnh quan xung quanh.

Dưới chân công trình CT15&16 Hồng Hà Eco City

Hành lang lối vào căn hộ tương đối rộng với chiều rộng khoảng 1m8 tới 2m bao gồm hệ thống trần thạch cao và đèn led chiếu sáng tiết kiệm, cùng với đó hệ thống chống cháy hiện đại với thiết bị báo khói cùng đầu phun nước sprinkler với áp lực tối đa :12.3 kgf/cm2 được bố trí hợp lý tạo độ an toàn cho công trình.
Các căn hộ ở CT 15, 16 tại đây được thiết kế với diện tích nhỏ từ 50-70m2 phù hợp với nhiều gia đình trẻ, các phòng của căn hộ được thiết kế tối ưu hiện đại với toàn bộ phòng ngủ cũng như phòng khách trong một căn hộ đều có cửa sổ hay lô gia tiếp xúc với không gian xanh của khu đô thị, khiến các căn phòng ở đây đều có ít nhất một mặt thoáng tiếp xúc lấy sang, và gió từ thiên nhiên.
Với tiêu chí là nhà ở xã hội nhưng chiều cao công trình CT15, 16 được tính toán hài hòa và hợp lý với 16 tầng gồm 12 căn/ tầng. CT 15 có 192 căn hộ và CT16 có 144 căn, sử dụng nên việc bố trí thang máy hợp lý với 2 thang máy cho một tòa nhà cùng hệ thống thoát hiểm gồm 2 lối thoát hiểm công trình.

II.   THIẾT KẾ CĂN HỘ CT 1,2,3, 4,5,6 CỦA  Chung cư HỒNG HÀ ECO CITY

Khu nhà ở xã hội CT 5, 6 nằm ở phía Nam của khu đô thị Hồng Hà Eco city, với thiết kế bố cục 2 tòa nhà đối xứng, độ cao tầng nhà thấp với 9 tầng trong đó CT5, 6 gồm 171 căn hộ/ mỗi tòa. Mật độ xây dựng trên tổng diện tích khuôn viên khu tương đối thấp với chỉ 40% còn lại được ưu tiên cho thảm xanh và không gian đi dạo cũng như đường giao thông trong khu đô thị.
Kiến trúc thiết kế và chi tiết CT 5&6 dự án Hồng Hà Eco Cty

Tương tự, giống như thiết kế toàn khu với màu trắng tinh khôi, với quan điểm thiết kế KTS Trần Nguyễn Quảng – Tổng Giám đốc Công ty Liên doanh Sunjn Việt Nam – đơn vị thiết kế dự án chia sẻ : “Các khu đô thị cao cấp thường đầy đủ các dịch vụ nhưng kèm theo là chi phí sinh hoạt cũng rất cao. Nhưng làm thế nào để những người nghèo vẫn có được cuộc sống hạnh phúc, ổn định chính là thách thức khi thiết kế dự án Khu đô thị Hồng Hà Eco City”. Thiết kế kiến trúc tại CT 5 và 6 mang lại sự độc đáo với hình tượng cánh bướm giữa khu vườn xanh với hai khối nhà đối xứng nhau cũng như vị trí đặt ở sự hài hòa tổng thể của toàn khu.

CT 5&6 nhìn từ vườn đá

Đi sâu quan sát thiết kế tổng thể mặt bằng cũng như thực tế căn hộ khi hoàn thiện, với thiết kế xuyên xuốt, toàn dự án mang lại những hành lang rộng thênh thang được cung cấp không chỉ ánh sáng nhân tạo mà cả khuôn viên, hành lang các căn hộ được hưởng trọn vẹn không giang thông thoáng từ thiên nhiên, gió trời cũng như ánh sang tự nhiên đó là mặt độc đáo điển hình của dự án tại đây mà không phải những dự án ngay cả dự án tòa nhà, căn hộ cao cấp khác trên địa bàn có được bởi sự tận dụng tối ưu lợi ích cho lợi nhuận - đó là điểm nổi trội và tối ưu của các căn hộ tại dự án tại đây.


Nằm cạnh tổ hợp thương mại, CT 1,2,3,4 là những block cuối cùng thuộc khối nhà ở xã hội đang được triển khai trong năm 2017, trong đó CT 4 đã cơ bản hoàn thành, CT1,2,3 của giai đoạn 1 đang được triển khai đồng thời với giai đoạn 2 của dự án. Thiết kế của 4 block này được thừa hưởng những kinh nghiệm thi công những block trước trong đó vẫn chú trọng mật độ căn hộ thấp, hạ tầng thiết bị phòng cháy chữa cháy đồng bộ, cũng như phương án lấy sáng, lấy gió từ thiên nhiên. Cũng như bố trí kiến trúc căn hộ hợp lý. Có thể nói chưa có dự án nhà xã hội nào mà kiến trúc thiết kế của của căn hộ vẫn được chú trọng hòa vào thiên nhiên như dự án tại Hồng Hà Eco city.
Thiết kế cũng như quy hoạch của khu đô thị Hồng Hà Eco city là đóng góp lớn cho xã hội với những căn hộ phù hợp với giá cả của đa phần người sử dung nhưng không vì thế mà đơn điệu, trái lại những điểm độc đáo về phong cách riêng mà kiến trúc sư đã thổi hồn trong các căn hộ của khu đô thị Hồng Hà Eco city đem đến cho khách hàng những không gian xanh, hòa quyện trong không gian thiên nhiên rộng lớn của dự án.

THIẾT KẾ CĂN HỘ - NHÀ Ở THƯƠNG MẠI

            Ngoài các tòa nhà mang mục đích xã hội tốt đẹp, Hồng Hà Eco city còn đem đến những trải nghiệm khác tuyệt vời hơn khi tại đây, những căn hộ thương mại mang dáng dấp tượng trưng đã bắt đầu được triển khai. Chính tại trung tâm dự án, tổ hợp nhà thương mại với 4 tòa chính cao 34 tầng với đầy đủ tiện ích không gian bao gồm bể bơi ngoài trời, đài phun nước sẽ là điểm nhấn chính hiện đại của cả khu đô thị. Bên cạnh đó những tòa thương mại đã bắt đầu triển khai như  CT11, 12, 13 hay như 14 với những thiết kế không gian cũng như vị trí tuyệt vời bao quanh những khu vườn xanh của cả khu đô thị sẽ đem lại cho chính khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.
               CT 12, 13, 14 là những tòa thương mại nằm ngay cạnh lá phổi xanh của dự án, trong đó CT 14 với thiết kế dáng hình đa giác mang dáng vẻ hiện đại, với hình dáng thiết kế mặt ngoài giống CT15 và 16. Nhưng căn hộ tại block CT 14 là tòa thương mại được thiết kế với không gian tối ưu với chỉ 10 căn bao gồm 2 căn có diện tích 99m2 được bố trí thiết kế với 3 phòng ngủ cùng phòng ăn, bếp, và phòng khách. Các căn hộ còn lại có diện tích từ 64 đến 75m2 bố trí với 2 phòng ngủ. Với thiết kế đa dạng mà Hồng Hà Eco city đem lại thực sự sẽ tăng sự lựa chọn đến từ khách hàng.
             Tại CT14 hành lang căn hộ được thiết kế kế thừa tư tưởng thiết kế của CT 15 và 16, với lợi ích lấy ánh sáng cũng như không gian từ thiên nhiên, bên cạnh đó số lượng thang máy với 3 chiếc sẽ tạo sự thuận lợi tối đa trong di chuyển của người sử dụng. Các hệ thống chống cháy đồng bộ được lắp đặt dọc các tầng cùng hệ thống đèn led và 2 thang thoát hiểm của tòa nhà sẽ đem lại cho khách hàng sự an tâm cần thiết.




             Bên cạnh việc tối ưu thiết kế hành lang với các hướng lấy gió và sáng cũng như căn hộ được tối ưu trong kiến trúc như ở CT 15, 16 thì tại CT 14 điều đặc biệt khác nữa đến từ thiết kế đó là vị trí các căn góc của các căn hộ 2, 3 phòng ngủ ở tại đây đều được bố trí 2 lô gia, các căn phòng từ phòng ăn, bếp, phòng khách cho tới toàn bộ phòng ngủ đều có thể lấy gió, lấy sáng từ tự nhiên. Đó chính là điểm sáng tạo độc đáo trong kiến trúc của CT 14. Ngoài ra phải kể đến đó là mật độ căn hộ phải nói là thấp nhất toàn khu với chỉ 10 căn cho 1 tầng, cũng như hành lang rộng tạo sự thông thoáng cho giao thông của các tầng ở tại đây. 
Xem thêm: Dự án chung cư Hà Nội có quần thể đẹp nhất>>>

Không có nhận xét nào

Du lịch Phương Đông Vân Đồn hè 2022 - Đến Phương Đông Vân Đồn ăn gì, chơi gì, ở đâu?

#Du_lịch_Phương_Đông_Vân_Đồn hè 2022 - Đến Phương Đông Vân Đồn ăn gì, chơi gì, ở đâu? Đặt Tour du lịch Vân Đồn: https://goo.gl/krUqSX Đặt ...