Header Ads

Dự án chung cư thanh trì | Hồng Hà Eco City

Chung cư Thanh Trì


Quanh khu vực Ngọc Hồi, Tứ Hiệp, Thanh Trì gần đây đang phát triển rất nhiều dự án mới, đa dạng diện tích và mức giá phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng: Hồng Hà Eco City, Tecco Tứ Hiệp, OSAKA Complex, …
Trong đó,
  • South Building đang chuẩn bị bàn giao nhà
  • Chung cư Tứ Hiệp Plaza đã cất nóc và đang hoàn thiện
  • Tecco Tứ Hiệp đang tiếp tục triển khai hai tòa thương mại
  • OSAKA complex sang quý 2/2018 sẽ bắt đầu bàn giao
  • Dự án chung cư Hồng Hà Eco City chuẩn bị mở bán 3 tòa chung cư thương mại đầu tiên.

Chung cư Thanh Trì
Chung cư Ngọc Hồi đang phát triển mạnh mẽ và ngày càng mở rộng về khu vực phía Nam.
Dọc trên trục từ Xã Tứ Hiệp, Ngũ Hiệp đến Liên Ninh đã được quy hoạch phát triển khu đô thị phía Nam thủ đô, giảm tải dân số cho trung tâm Hà Nội và phát triển kinh tế khu vực phía Nam.
Với vị trí thuận tiện giao thông, gần với trung tâm Thành Phố, cùng gần với trung tâm Huyện Thanh Trì, ngay cạnh bên bệnh viện Nội Tiết Trung Ương, chung cư Pháp Vân và dự án chung cư Tứ Hiệp Plaza, Hồng Hà Eco City là một trong những dự án đẹp về vị trí, đẹp về không gian, dẹp cả về giá cả cũng như tiện ích khu vực mang lại!
Eco có nghĩa là xanh, trong lành, là không khí thoáng đãng, nhiều cây xanh,không gian rộng lớn…rất phù hợp với không gian nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi hay dành cho những người cần được nghỉ ngơi!
Link đăng kí: https://goo.gl/jUZAsg
Xem thêm: Dự án chung cư Hà Nội có quần thể đẹp nhất>>>

Không có nhận xét nào

Du lịch Phương Đông Vân Đồn hè 2022 - Đến Phương Đông Vân Đồn ăn gì, chơi gì, ở đâu?

#Du_lịch_Phương_Đông_Vân_Đồn hè 2022 - Đến Phương Đông Vân Đồn ăn gì, chơi gì, ở đâu? Đặt Tour du lịch Vân Đồn: https://goo.gl/krUqSX Đặt ...