Header Ads

Chung cư Grandeur Palace Phạm Hùng. Liên hệ: 096 802 5375

VỊ TRÍ DỰ ÁN GRANDEUR PALACE PHẠM HÙNG

Dự án Grandeur Palace Phạm Hùng tọa lạc ngay mặt đường Phạm Hùng là tuyến đường huyết mạch phía Tây của Thủ Đô, cơ sở giao thông hạ tầng cực kỳ thuận lợi, gần công viên Cầu Giấy mang đến không khí trong lành, cuộc sống thoáng mát ngay trung tâm thành phố sầm uất.
Xem thêm: Chung cư Hà Nội nào tiện ích tốt nhất>>>

Chung cư Grandeur Palace Mỹ Đình nằm trong khu vực đang phát triển mạnh mẽ với nhiều trung tâm hành chính, hệ thống văn phòng cho thuê cao cấp tập trung đông người nước ngoài và nhiều trường điểm của quận.
  • Cạnh trường cấp I, II , III chất lượng cao như Đoàn THị Điểm, Lê Quý Đôn, Lomonxop chỉ 2km nên các gia đình có con nhỏ sẽ có điều kiện được tiếp xúc môi trường đào tạo hiện đại và tốt nhất Thủ Đô.
  • Cách khu Trung tâm thể thao Thủ đô Sân Vận động Mỹ Đình chỉ 2km nên bạn có thể tận dụng toàn bộ những không gian giải trí, rèn luyện thể thao nâng cao chất lượng sức khỏe cuộc sống trọn vẹn nhất.

VỊ TRÍ chung cư GRANDEUR PALACE PHẠM HÙNG

sở hữu vị trí đắc địa và là trục đường chính nối thẳng ra sân bay Nội Bài, là sân bay lớn nhất miền bắc.
  • Cạnh Bến xe Mỹ Đình 05 phút
  • Cách viện huyết học trung ương 1km
  • Cách Bệnh viện 198 Bộ công an 05 phút
  • Rất gần các trường Đại học lớn: Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Thương mại, Đại học Sân khấu điện ảnh, Học viện Báo chí tuyên truyền.
  • Cách công viên hồ điều hòa Yên Hòa qua đường Phạm Hùng.
  • Cách sân vận động Mỹ Đình 10 phút đi xe.
Từ dự án Grandeur Palace Phạm Hùng rất thuận tiện di chuyển về các tỉnh phía Tây và phía Bắc thông qua các tuyến quốc lộ 32 và đường vành đai 3, các tuyến giao thông huyết mạch của Hà Nội.
Xem thêm: Tòa cánh hoa Sky view plaza >>>

Không có nhận xét nào

Du lịch Phương Đông Vân Đồn hè 2022 - Đến Phương Đông Vân Đồn ăn gì, chơi gì, ở đâu?

#Du_lịch_Phương_Đông_Vân_Đồn hè 2022 - Đến Phương Đông Vân Đồn ăn gì, chơi gì, ở đâu? Đặt Tour du lịch Vân Đồn: https://goo.gl/krUqSX Đặt ...