Header Ads

Dự án Sky View Plaza 360 Giải Phóng - 096 244 9299

Dự án Sky View Plaza

Tổ hợp chung cư 360 Giải Phóng

Chung cư Sky view Plaza nằm trong tổng thể khu quy hoạch 3,7 hecta. Dự án Sky view Plaza là tòa chung cư cao cấp được triển khai cuối cùng thuộc dự án. trong chuỗi thương hiệu dự án chung cư 360 Giải Phóng có tiếng trên thị trường bất động sản Hà Nội.


[caption id="attachment_1302" align="aligncenter" width="800"]dự án sky view plaza Vị trí dự án Sky View Plaza[/caption]

Thông tin chung:

Tọa lạc tại vị trí không thể nào thuận lợi hơn. Sky View Plaza có thể nói là dự án chuyển thể từ nhận diện thương hiệu Imperial Plaza sang tính biểu trưng. Với thiết kế hình cánh hoa, tòa Sky view Plaza hay còn gọi là tòa cánh hoa (tòa cánh hoa) với thiết kế 35 tầng cao bao trọn hướng tầm nhìn về trung tâm thành phố. Nhắc đến tòa cánh hoa/ cánh sen là nhắc tới sky view plaza, là nhắc đến imperial plaza 360 giải phóng hay chung cư 360 giải phóng.
Sky view Plaza với tên gọi, xứng đáng là kiệt tác. Kiệt tác do những người kiến trúc sư đã sáng tạo hết sức để tạo nên một không gian sống đẳng cấp, lịch lãm. Xứng tầm thương hiệu Imperial Plaza 360 Giải Phóng.

Tổng quan dự án Sky View Plaza

Quy mô dự án 3,7 ha
Thấp tầng 43 lô.
Chung cư imperial plaza 844 căn. (đã bán hết)
Chung cư sky view plaza 920 căn.
Với quy hoạch thiết kế 3,7 hecta. Chia làm hai phần, ngăn cách bởi đường nội khu gồm 2 làn xe rộng 17m, Sky view plaza được quy hoạch bố trí là điểm nhấn trung tâm của dự án 360 Giải Phóng. Tại đây giao thông đi theo ba hướng chính: 1 là hướng từ cổng 360 vào thẳng khu trung tâm hay có thể đi từ cổng 62 hay từ cổng Nguyễn Văn Trỗi đi vào. Tạo thuận lợi hết sức cho giao thông.

Về Giao thông dự án:

Vị trí dự án 360 Giải Phóng thuận lợi với mặt tiền ngay đường Giải Phóng nối vào nội khu. Một phần giao cắt ngay đường vành đai 2 (hiện đang dự án mở rộng đoạn Minh Khai) chỉ dưới 5 phút chạy xe. Một phần đi ra đường vành đai 3 với khoảng 8 phút đi lại. Kết nối các 500m, theo đồ án quy hoạch giao cắt đoạn Kim Đồng là đường vành đai 2.5 hiện đang được triển khai đoạn từ Định Công kết nối với Kim Đồng.
Giao thông dọc tuyến đi thẳng vào nội khu chỉ mất chưa tới 20 phút bên cạnh đó , hướng đi các tỉnh qua tuyến cao tốc Pháp Vân, Ngọc Hồi đã tạo cho vị trí 360 Giải Phóng sự thuận lợi.
Lợi thế đó khẳng định thông qua việc 844 căn được giao dịch trong 1 năm tính từ ngày mờ bán.

Tiện ích nội khu sky view plaza đa dạng

Với không gian và thiết kế lớn, tiện ích nội khu tại sky view plaza rất phong phú và đa dạng với phòng tập gym, rạp chiếu phim cũng như trung tâm thương mại tại ngay dự án. Nổi bật có thể kể đến như:

  • Trong đó rạp chiếu phim được bố trí tại tòa Imperial Plaza 2,
  • Trung tâm thương mại lớn dưới tầng hầm 3 tòa Imperial và nối lên trung tâm nổi ở Imper 1
  • Bể bơi ngoài trời tại Imperial Plaza
  • Bể bơi trong nhà tại Sky view Plaza.
  • Trường liên cấp, mầm non và cấp 1 đều tại dự án
Ngoài ra các khu vực vui chơi, các tiện ích đều bố trí quanh khuôn viên tại dự án.  Bên cạnh đấy với địa lý gần trung tâm và đặc biệt gần một số khu vực, vị trí thuận lợi khác nên Dự án đã tạo ra những lợi thế chung so với các dự án cao cấp khác. Ví dụ như chỉ chưa tới 5-10 phút, cư dân đã có thể ở những trường đại học có tiếng của hà nội như Bách Khoa, Kinh Tế, Y.


[caption id="attachment_1303" align="aligncenter" width="640"]dự án sky view plaza Tiện ích chung cư 360 giải phóng Sky View Plaza (minh họa)[/caption]
Cũng tương đương thời gian thuận lợi để đến các bệnh viện lớn tuyến đầu là một lợi thế. Bên cạnh đó nếu xét tổng thể quy hoạch, với vị trí thuận lợi khi các tuyến dường như 2; 2.5; 3 thì việc từ chung cư 360 giải phóng, cư dân có thế nói là đi đâu cũng thuận tiện khi có nhiều lựa chọn để di chuyển.
Có thể nói lựa chọn dự án 360 giải phóng, cư dân hoàn toàn có thể loại bỏ nỗi lo ách tắc giao thông khi đi lại.

Thiết kế dự án Sky view Plaza

Ở sky view plaza, cung cấp 2 loại hình căn hộ tiện nghi với đa dạng diện tích. Các căn hộ được thiết kế bố trí từ 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ trong đó các căn hộ diện tích thiết kế từ 60m2 đến 101m2. Các căn 2 phòng ngủ diện tích 60, 80 và 90m2 Trong đó các căn hộ được đánh giá tốt về mặt giá cả là các căn 60m2 dành cho những gia chủ có tầm tài chính không phải dư dả nhưng cũng có thể có dược một căn hộ ở tại dự án.


[caption id="attachment_1304" align="aligncenter" width="1077"]dự án sky view plaza Mặt bằng chung cư Sky View Plaza[/caption]
Thiết kế căn hộ:
Các căn 80m2 được thiết kế thông thoáng đây là dạng căn hộ điển hình với thiết kế tốt có lô gia thông thoáng tạo sự hài hòa. Có thể nói đây là dạng căn hộ vừa tầm tài chính của đa phần người dân.
Căn 90m2 được thiết kế gần như đặc biệt với 4 cánh là 4 căn hộ. Thiết kế căn hộ trên diện tích lớn nhưng chỉ 2 phòng ngủ thích hợp với không gian tiện ích ở thoải mái cũng như tầm nhìn cảnh quan ra xung quanh rất đẹp.
Bên cạnh các căn 2 phòng ngủ, Sky view Plaza cung cấp các dạng căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 100m2. Các căn hộ 100m2 này, chủ yếu dành cho gia đình vững vàng trong vấn đề tài chính.
Các căn hộ tại Sky View Plaza đều đáp ứng với thiết kế 2 lô gia tại mỗi căn hộ. Khu vực rác và thang máy được thiết kế, bố trí riêng biệt tại trung tâm của tòa nhà nên hầu như các căn hộ ở đây không bị ảnh hưởng bởi những điều kiện khi xem xét căn hộ của khách hàng khi cân nhắc.
Thiết kế 4 tầng hầm tại Sky view Plaza cũng như 3 tầng hầm tại Imperial Plaza đáp ứng được đầy đủ nhu cầu gửi xe của cư dân. Cũng có thể nói đây là một trong số ít các dự án thiết kế với 4 tầng hầm tại Hà Nội nói chung.

TẬN HƯỞNG KHÔNG GIAN SỐNG TẠI CHUNG CƯ HÀ NỘI SKY VIEW PLAZA 360 GIẢI PHÓNG

Đến với Sky View Plaza cư dân được tận hưởng những dịch vụ tiện ích với giá, chi phí rất hợp lý so với mặt bằng chung các dự án cao cấp quanh khu vực. Với mức giá hợp lý công chính sách hỗ trợ hết sức tốt hứa hẹn một lần nữa là sự khẳng định của thương hiệu dự án đối với khách hàng.

Xem thêm: Liền kề 360 Giải Phóng>>>

Không có nhận xét nào

Du lịch Phương Đông Vân Đồn hè 2022 - Đến Phương Đông Vân Đồn ăn gì, chơi gì, ở đâu?

#Du_lịch_Phương_Đông_Vân_Đồn hè 2022 - Đến Phương Đông Vân Đồn ăn gì, chơi gì, ở đâu? Đặt Tour du lịch Vân Đồn: https://goo.gl/krUqSX Đặt ...