Header Ads

Có nên mua dự án An Quý Hưng Riverside giữa hàng trăm dự án đang hot hiện nay


Có nên mua dự án An Quý Hưng Riverside giữa hàng trăm dự án đang hot hiện nay

An Quý Hưng Riverside (AQH Riverside) được chính thức khởi công vào sáng 27/12 vừa qua. Trở thành làn sóng mới và nổi bật trong làn dự án chung cư hiện nay tại vị trí đắc địa Tổ 18, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội. Vậy có nên mua dự án An Quý Hưng Riverside hay không? Được biết dự án được nhiều chủ đầu tư bắt tay vào cùng xây dựng với mong muốn đem lại cuộc sống tốt hơn, an cư cho mọi tầng lớp. Vì thế mà giá cả và diện tích mỗi căn phù hợp với mọi phân khúc khách hàng. Và An Quý Hưng đang là cái tên nóng được mọi người nhắm đến.
Những điểm nổi bật nâng tầm dự án An Quý Hưng Riverside



Dự án An Quý Hưng Riverside

Điểm nổi bật về thiết kế mới: AQH Riverside đang là một trong những dự án có thiết kế độc đáo với tổng cộng 378 căn hộ đều có tầm nhìn mở rộng, thoáng mát hướng về sông Đuống. Cung cấp một cuộc sống hướng đến sự tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường, thiên nhiên.
-         Tầng 1: với chiều cao lên tới 5,1 bao gồm nhiều tiện ích, dịch vụ và khu trung tâm thương mại tiện lợi cao cấp.
-         Tầng 2: tại đây cung cấp các dịch vụ vui chơi, giữ trẻ, sinh hoạt công cộng, sảnh chung và không gian dịch vụ thương mại.
-         Tầng 3 trở lên: bao gồm mỗi tầng 18 căn hộ với diện tích rộng, vừa thỏa mái cho các gia đình lựa chọn. Diện tích mỗi căn từ 54m2 đến tới 74m2 và được thiết kế đầy đủ từ 2-3 phòng ngủ, bếp bao gồm bàn ăn, nhà tắm, nhà vệ sinh và phòng khách, ban công…


Bản thiết kế căn hộ cao cấp tại dự án chung cư An Quý HưngRiverside

Vị trí và kết nối thuận tiện: có nên mua dự án An Quý Hưng Riverside nằm tại vị trí địa lý Long Biên, là trung tâm của những dự án đắt đỏ đã sớm hết như Việt Hưng Green Park, Eurowindow River Park, Hà Nội Homeland… Vậy có nên mua dự án An Quý Hưng Riverside? Ngoài sự sầm uất bởi vị trí, An Quý Hưng còn là nơi liên kết với các địa điểm kinh tế quan trọng miền Bắc. Đường xá mở rộng thông thoáng, trung tâm của các địa lý nổi tiếng và thương mại lớn.
-         Lọt trong các khu thương mại lớn như Big C, Aeon Mall Long Biên với chỉ khoảng 5 phút đi xe hoặc sử dụng các dịch vụ giao thông dễ dàng.
-         Di chuyển đến cầu Long Biên, khu đô thị Việt Hưng chưa tới trên dưới 10 phút.
-         Các tiện ích không ngoại trừ bệnh viện lớn như bệnh viện đa khoa Đức Giang, Hòe Nhai…
-         Các trường tiểu học, mẫu giáo, giữ trẻ, THPT sát bên như Lý Thường Kiệt, Phượng Thanh và trường đại học như Học Viện Hậu Cần chỉ trong vòng 1km đổ lại.
-         Nằm cách điểm du lịch lớn cho vui chơi, học tập và thư giãn chỉ khoảng 6km chạy xe đến Hồ Hoàn Kiếm.
Không gian đáng sống: ngoài các tiện ích thuận tiện đáp ứng cuộc sống hiện đại. An Quý Hưng còn chú trọng vào mở rộng không gian xanh, bố trí nhiều cây xanh nằm giữa đô thị xa hoa. Đặc biệt, mọi thiết kế đều được tính toán phong thủy cực kỹ để mọi căn hộ đều hứng được nắng gió và không gian thoáng mát. Mang sự hiện đại vào kết hợp với thiên nhiên xanh.


Sàn bất động sản hướng về không gian xanh tại dự án An Quý Hưng

Giá cả dự kiến cho dự án An Quý Hưng Riverside
Một lý do đáng để khách hàng cân nhắc có nên mua dự án An Quý Hưng hay không đó là về giá. Có rất nhiều dự án lớn chỉ có thể tiếp cận các thành phần đại gia, người giàu có bậc nhất. Tuy nhiên, An Quý hưng lại nhắm đến cả các khách hàng tầm trung. Hiện tại, dự án đang trong giai đoạn thi công và hoàn thành và đưa ra dự kiến chỉ nằm trong khoảng 20tr/m2 tính cho diện tích mỗi căn từ 58m2/ căn hộ.
Theo như triển khai, dự án này sẽ càng phát triển, ứng dụng cao và thuận lợi nên dự án có thể sẽ tăng giá khi đưa vào sử dụng. Nếu khách hàng có ý định thì cần phải đặt sớm. Tuy nhiên, theo như kế hoạch giá bán chỉ nằm dưới 25tr/m2, là con số mà hầu hết ai cũng đều có thể mua được.


Vị trí dự án An Quý Hưng

Có nên mua dự án An Quý Hưng Riverside với mức đầu tư lên đến 500 tỷ nổi bật giữa đô thị? Là sự kết hợp hoàn hảo bởi các tiện ích, hiện đại và không gian sống xanh khó có được ở thời điểm hiện nay. Đang mở ra một tương lai tươi sáng cho tất cả phân khúc khách hàng cả vừa và nhỏ có thể sở hữu được căn hộ đáng mơ ước tại An Quý Hưng.

Không có nhận xét nào

Du lịch Phương Đông Vân Đồn hè 2022 - Đến Phương Đông Vân Đồn ăn gì, chơi gì, ở đâu?

#Du_lịch_Phương_Đông_Vân_Đồn hè 2022 - Đến Phương Đông Vân Đồn ăn gì, chơi gì, ở đâu? Đặt Tour du lịch Vân Đồn: https://goo.gl/krUqSX Đặt ...