Header Ads

Cảm nhận về khu đô thị Hồng Hà Eco City

Cảm nhận về khu đô thị Hồng Hà Eco City


Hồng hà eco city, một quần thể xanh bạt ngàn với diện tích đa phần dành cho không gian xanh và tiện ích, quy hoach với 16 hecta, quần thể ở hồng hà gồm tổ hợp đa năng với 17 tòa nhà với kiến trúc hiện đại hòa hợp tổng quan không gian chung.
Cảm nhận về khu đô thị hồng hà eco city

Trung tâm của khu đô thị Hồng Hà Eco City là khu vườn 6 giác quan được thiết kế hài hòa gồm các kiến trúc nghệ thuật kết hợp với vườn cây xanh tạo không gian hài hòa cho cả khu vườn, mang hướng phát triển xanh, hài hòa thiên nhiên, mật độ cây xanh ở chung cư Hồng Hà Eco City chiếm tỉ lệ cao. Bước vào đây cảm giác rõ rệt nhất là không khí trong lành, mát mẻ, đâu đó tiếng chim hót trên những rạng cây xanh của đô thị.
Tổ hợp chính của khu đô thị gồm 4 tòa với tên gọi Topaz, Coral, Jasper và Amber. Các tổ hợp chính thiết kế hiện đại bao quanh, bên dưới tòa nhà là đài phun nước cũng như bể bơi. Cách đó không xa là các tòa nhà kế cận Mapple, Osaka, Sakura cũng như các tòa khác tạo nên quần thể cảnh quan kiến trúc hài hòa với không gian và thiên nhiên. 4 tòa kiến trúc chính cao nhất ở đối diện với vườn 6 giác quan cũng là trung tâm đô thi, tiếp đến là những tòa nhà thấp hơn cũng như kiến trúc thiết kế đa dạng khiến cho cảnh quan từ ngoài vào không mang tính dập khuôn như nhiều khu đô thị khác mà mang tính tương tác về thị giác tốt hơn.
Tại dự án Hồng Hà Eco City, hạ tầng giao thông được đồng bộ thiết kế bao quanh đô thị, liên kết các tòa nhà chỉ bằng những đường nhánh ngắn hai chiều để qối ưu không gian cho khuôn viên nhằm dành cho khuôn viên cây xanh. Với mật độ cây xanh và hạ tầng giao thông chiếm 70% toàn khu.
Không chỉ vậy hướng đến nhu cầu xã hội lớn, đô thị hồng hà ưu tiên quỹ đất dành cho các tòa xã hội, với giá thành ưu đãi dành cho những hộ dân có thu nhập trung bình với công năng công trình mang tính chất đồng bộ tương ứng với các tòa thương mại của khu đô thị.
Cảm nhận về khu đô thị hồng hà eco city
Các căn hộ ở chung cư Hồng Hà Eco City đều hướng tới thiên nhiên, bố trí rộng thoáng, ưu tiên nhu cầu trẻ các căn hộ chủ yếu bao gồm hầu hết là các căn từ 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Thiết kế căn hộ rộng không tối ưu diện tích cho mục đích thương mại mà tối ưu căn hộ cho công năng sử dụng với phòng khách thoáng, phòng ngủ rộng. Thiết kế 2 lô gia mang sự thông thoáng cho cả nhà.
Đên với Hồng Hà là đến với sự thân thiện, cảnh quan xanh nhưng không kém hiện đại và giá cả phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Liên hệ tư vấn và đăng kí tham quan nhà mẫu:
Hotline: 096 802 5375

Link đăng kí: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdBXFA7poApHJbR0PmS8E_pD8nB2PoEvtgja1pm5xcgPdmLNA/viewform
Xem thêm: Dự án chung cư Hà Nội có quần thể đẹp nhất>>>

Không có nhận xét nào

Du lịch Phương Đông Vân Đồn hè 2022 - Đến Phương Đông Vân Đồn ăn gì, chơi gì, ở đâu?

#Du_lịch_Phương_Đông_Vân_Đồn hè 2022 - Đến Phương Đông Vân Đồn ăn gì, chơi gì, ở đâu? Đặt Tour du lịch Vân Đồn: https://goo.gl/krUqSX Đặt ...