Header Ads

Khu đô thị mới Imperial Plaza 360 Giải Phóng

IMPERIAL PLAZA 360 GIẢI PHÓNG

Imperial Plaza 360 Giải Phóng
Mô phỏng dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng
Đi dọc đường giải phóng từ hầm cầu vượt Kim Liên, qua điểm giao cắt nổi tiếng nơi bênh viện Bạch Mai lúc nào cũng đông đúc những người dân đi khám bệnh, qua cầu vượt ngã tư Giải Phóng và thẳng về khu ngã ba Kim Đồng. Trục đường Giải Phóng với loạt xe cộ hoạt động liên tục, với những tiếng ồn ã của phố phường, tấp nập nhiều tiếng còi xe và đâu đó thi thoảng nổi lên tiếng còi tàu hỏa hướng Bắc Nam.
Tại giao giữa đường Định Công, chếch lên chút là ngã ba Kim Đồng. Vị trí ở 360 Giải phóng, ở đây tổ hợp đa dụng tiện ích Imperial Plaza đang được xây dựng với nhiều hạng mục triển khai đồng bộ. Có thể tưởng tượng khu vực này giống như một sa mạc với cát và gió bụi, Imperial Plaza 360 GIẢI PHÓNG nổi lên giống như một ốc đảo xanh giữa sa mạc.
Thật vậy, giống như người lữ hành đi trên xa mạc bỗng thấy một rải rừng cây, Bao quanh Imperial Plaza là những hàng dừa xanh vút được thiết kế xung quanh tòa nhà, lạc bước vào sâu trong ốc đảo xanh, khối đế của Imperial Plaza nổi lên  hơn mặt đường khoảng 1,5 m, vào thế giới đó, đập vào mắt du khách thấy những không gian xanh mát với khu quảng trường, cùng cánh cổng vòm kì vĩ cao hơn 4 mét bao quanh bởi những hàng cây cao rợp bóng, những khu vườn đầy hoa lá, cũng như khu vực dành cho trẻ vui chơi. 3 tòa Imperial Plaza cao vút tầm mắt với 29 tầng như những rặng núi bao quanh quần thể xanh tại đây. Ở trung tâm ốc đảo, xung quanh những khu vườn xanh – hệ thống bể bơi ngoải trời rộng lớn tại đây giống như viên ngọc xanh dương sâu thẳm giữa ốc đảo, với diện tích mặt nước khoảng 400m2. Trong không gian hiện hữu đó thoảng lên những cơn gió mát trong những bóng râm rợp màu xanh của ốc đảo.
Không chỉ mang vẻ đẹp xanh mát, tổ hợp Imperial plaza 360 Giải Phóng mang đến những tiện ích gắn liền quyền lợi của khách hàng với trung tâm thương mại, mà trong đó hệ thống thương mại với thương hiệu của Vincom group tạo niềm tin của khách hàng.
Hệ thống CGV với các rạp tiêu chuẩn mang lại trải nghiệm giải trí cùng với trung tâm thương mại tại tầng hầm cũng như 3 tầng đầu tiên của tổ hợp. Tiện ích kết nối khu vực bao gồm các bệnh viện lớn, trường đại học có tiếng trong cả nước tạo điều kiện trong việc giáo dục con cái cũng như tiện lợi trong quá trình chăm sóc sức khỏe.
Tại đây, tổ hợp khép kín còn được trang bị tiện ích khuôn viên trường học công lập rộng 5000m2 dành cho học sinh từ mầm non, cấp 1 và cấp 2. Tạo điều kiện hết sức thuận lợi cho những cặp đôi mới cưới có dự định lâu dài trong tương lai.
Hay thử tưởng tượng, những buổi sáng thức dậy muộn, vồn vã phải chật vật đưa con đi học xong mới  đến chỗ làm. Tại đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi sáng chỉ việc đưa bé đi thang máy xuống tầng 1 bước qua đường là đến trường. Hay như ông bà nội ngoại xuống chơi có thể dễ dàng đưa các cháu đi học đi chơi mà không ảnh hưởng đến sức khỏe, cũng như mang lại niềm vui cho tuổi già.
Cuối tuần, hay vào thứ 6 những bạn trẻ có thể thoải mái chơi những  trò chơi giải trí trong trung tâm thương mại, hay hẹn hò đi ăn cũng như điểm hẹn lí tưởng để xem những bộ phim bom tấn. Còn những bậc cha mẹ dành chút thời gian hàng ngày xuống siêu thị mua sắm.
Những ngày này về chiều khi cái nắng hè dần tan, ngắm con trẻ vui đùa trong dòng nước mát, người già dạo bộ dưới phố cũng như khu đi bộ còn thanh niên đổ mồ hôi trong những phòng gym với âm thanh đầy sôi động. Không gian nơi đây giống như bức tranh hài hòa trong nhịp thở sôi động.

TÒA CÁNH SEN – The Lotus | NƠI VỊ TRÍ ĐƯỢC NÂNG TẦM

imperial plaza 360 giải phóng
Tòa cánh sen dự án chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng
Nếu 3 tòa imperial plaza được ví như ốc đảo xanh giữa hoang mạc thì tòa cánh sen – the lotus với thiết kế độc đáo là điểm nhấn toàn dự án. Với 35 tầng cao dễ dàng để có thể quan sát từ xa, đem dấu ấn trong thiết kế kiến trúc khiến cho mọi người đều có thể nhận ra.
Nếu so sánh về tầng như Keangnam 72 tầng và 2 tòa 48 tầng, Lotte cao 65 tầng thì có thể so sánh đó là khập khiễng khi Tòa cánh sen của chung cư Imperial Plaza chỉ khiêm tốn với 35 tầng.
Tuy nhiên, với thiết kế sang tạo có chủ ý từ người kiến trúc sư tài ba, khi gần qua đây ta có thể nhìn thấy tòa canh sen độc đáo dễ nổi bật, điều này sẽ làm nâng tầm vị trí khu vực. Thế nên có thể nói rằng, từ khu vục Mĩ Đình từ xa có thể nhìn thấy tháp Kangnam, hay từ ba đình có thể thấy tòa Lotte thì tại đây từ xa có thể nhìn thấy tòa Imperial Plaza – the Lotus. Trong đầu mỗi người đều có thể có câu trả lời.
“À đó là Imperial Plaza”!.
Mang dáng dấp hiện đại bao quanh Imperial Plaza – the Lotus là những đường dạo bộ, đường giao thông nội bộ của khu, thiết kế của Imperial Plaza – the Lotus với những ban công mở thoáng đón gió, những cửa sổ rộng, bố trí phi tuyến tính tạo vẻ đẹp riêng của the Lotus.
Xem thêm: Dự án chung cư Hà Nội có quần thể đẹp nhất>>>

Không có nhận xét nào

Du lịch Phương Đông Vân Đồn hè 2022 - Đến Phương Đông Vân Đồn ăn gì, chơi gì, ở đâu?

#Du_lịch_Phương_Đông_Vân_Đồn hè 2022 - Đến Phương Đông Vân Đồn ăn gì, chơi gì, ở đâu? Đặt Tour du lịch Vân Đồn: https://goo.gl/krUqSX Đặt ...